Chính sách bảo hành

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng thì bảo hành và hậu mãi là một trong những trọng tâm trong chiến lược phát triển của FTmobile.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi khách hàng gặp phải sự cố khi sử dụng sản phẩm và phải mang đi bảo hành. Chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong các tình huống như vậy.

Chính vì lẽ đó, chính sách bảo hành và đổi trả của FTmobile sẽ được áp dụng từ ngày 28/03/2021. Điều này sẽ mang lại sự rõ ràng và thống nhất quy trình trong việc xử lý sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nội dung chính sách bao gồm 6 phần:

  1. Dùng thử miễn phí
  2. Chính sách bảo hành máy mới
  3. Chính sách bảo hành máy cũ
  4. Trường hợp không được bảo hành
  5. Cách thức bảo hành
  6. Chính sách bảo hành phụ kiện

1. Dùng thử miễn phí

Tất cả điện thoại, máy tính bảng mới đều được trải nghiệm miễn phí tất cả tính năng lần lượt trong 7 ngày và 3 ngày đối với máy đã qua sử dụng.

Trong trường hợp máy bị lỗi hoặc không phù hợp nhu cầu. Quý khách có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác hoặc nhận lại 100% giá trị sản phẩm (không áp dụng mua trả góp).

Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không cấn móp, xước, rơi vỡ hoặc bất cứ hư hại nào. Máy phải còn nguyên hộp, đầy đủ tem, phụ kiện đi kèm.

2. Chính sách bảo hành máy mới

Bảo hành tối đa lên tới 12 tháng đối với tất cả các lỗi của nhà sản xuất. Phụ kiện đi kèm bảo hành 3 ngày.

Thời gian xử lý: từ 3 đến 7 ngày, không bao gồm thứ bảy, chủ nhật

Trường hợp không được bảo hành

Máy bị lỗi do người dùng như cong vênh, cấn móp, trầy xước, vào nước,… (Không phải do lỗi nhà sản xuất)

Màn hình bị đốm sáng, điểm chết dưới 3 điểm, đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu…

Máy quá hạn bảo hành hay mất tem bảo hành

Đối với các trường hợp trên, khách hàng được hỗ trợ sửa chữa sản phẩm bằng ưu đãi dành cho khách hàng của FTmobile.

 

3. Chính sách bảo hành máy cũ

Bảo hành tối đa lên tới 7 tháng đối với tất cả lỗi của nhà sản xuất bao gồm cả Main nguồn và màn hình, vân tay và cả Face ID. Phụ kiện tặng kèm test trực tiếp tại cửa hàng.

Độ chai pin dưới 80%, pin tụt nhanh, sập nguồn, nóng máy sẽ được hỗ trợ thay pin mới

Thời gian xử lý: Từ 3 tới 7 ngày không bao gồm thứ bảy và chủ nhật

Trường hợp không được bảo hành máy

Máy bị lỗi do người dùng như cong vênh, cấn móp,lỗi ngoại hình,… (Không phải do lỗi nhà sản xuất)

Máy bị vô chất lỏng, bị cháy nổ, bị vô nước (máy cũ không bao áp suất)

Màn hình bị đốm sáng, điểm chết dưới 3 điểm, đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu…

Máy quá hạn bảo hành hay mất tem bảo hành

Đối với các trường hợp trên, khách hàng được hỗ trợ sửa chữa sản phẩm bằng ưu đãi dành cho khách hàng của FTmobile.

 

4. Trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm bị chấn động, cong vênh, cấn móp, lỗi ngoại hình

Sản phẩm bị vào chất lỏng, cháy nổ

Màn hình bị đốm sáng, điểm chết dưới 3 điểm, đổ mực, sọc màn, ám màn…

Sản phẩm quá hạn bảo hành hay mất tem bảo hành

Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo, cậy không giống hiện trạng ban đầu.

 

5. Cách thức bảo hành

Sản phẩm nằm trong diện bảo hành sẽ được FTmobile sửa chữa thay thế hoàn toàn miễn phí.

Đối với bảo hành phần mềm sẽ được khôi phục lại phần mềm gốc và cơ bản hoàn toàn miễn phí.

Sản phẩm bị lỗi phần nào sẽ được đổi hoặc bảo hành phần đó, không áp dụng đổi, bảo hành trọn bộ.

Sản phẩm trong diện đổi trả sẽ được đổi sản phẩm khác tương đương không lỗi.

 

6. Chính sách bảo hành phụ kiện

Phụ kiện được bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm tùy từng loại

Phụ kiện tặng kèm kiểm tra tại cửa hàng

Lưu ý: Phụ kiện bảo hành phải còn đầy đủ tem, nguyên vẹn, không bể nứt, móp méo trầy xước hoặc hư hại

Nếu Quý khách hàng vẫn chưa rõ về chính sách bảo hành của chúng tôi, hãy liên hệ đến số Hotline: 0326.905.718 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Chính sách đổi trả sản phẩm

Điều kiện đổi trả

– Khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật ( không bao gồm lỗi thẩm mỹ, do lỗi người sử dụng) quý khách vui lòng mang sản phẩm ra FTmobile để được bảo hành hoặc đổi trả.

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

– Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.

– Hàng giao bị thiếu.

– Sản phẩm còn đủ phụ kiện đi kèm trong hộp như ban đầu, tình trạng phải còn nguyên vẹn như ban đầu không có lỗi do người sử dụng, nếu lỗi hoặc mất sẽ áp dụng trừ phí theo quy định.

Lưu ý: Không áp dụng cho sản phẩm bị lỗi ứng dụng, phần mềm hoặc các lỗi mà theo cảm nhận chủ quan của khách hàng như: hao pin, loa rè, sóng yếu, nóng máy,…(thực tế kiểm tra không lỗi).

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi trong 24h kể từ lúc nhận hàng qua đường dây nóng: 0326.905.718 để được hỗ trợ xử lý.

Phí đổi trả sản phẩm

Bạn hoàn toàn có quyền đổi, trả (hoàn tiền) sản phẩm theo chính sách dưới đây:

Sản phẩm Tình trạng Thời gian đổi trả Phí đổi trả

Máy mới

Lỗi Do Nhà Sản Xuất 7 Ngày đầu Miễn Phí
4 – 20 Ngày Trả hàng, hoàn tiền 90% giá trị sản phẩm
Sản Phẩm Không Lỗi 7 Ngày đầu Trả hàng, hoàn tiền 85% giá trị sản phẩm
4 – 20 Ngày Trả hàng, hoàn tiền 80% giá trị sản phẩm
Sau 20 ngày Thỏa Thuận

Máy cũ

Lỗi Do Nhà Sản Xuất 3 Ngày đầu Miễn Phí
8 – 20 Ngày Trả hàng, hoàn tiền 90% giá trị sản phẩm
Sản Phẩm Không Lỗi 3 Ngày đầu Miễn Phí
8 – 20 Ngày Trả hàng, hoàn tiền 85% giá trị sản phẩm
Sau 20 ngày Thỏa Thuận
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng Không áp dụng đổi trả.

 

Phí đổi trả khác (nếu có)

– Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn.

– Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% giá trên hóa đơn/ mỗi phụ kiện mất.

– Quà tặng kèm, khuyến mãi không hỗ trợ thu lại